Menu

ăn kiêng bằng yến mạch, cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng, ăn kiêng bằng bột yến mạch, cách nấu yến mạch ăn kiêng, ăn kiêng bằng cháo yến mạch, nấu bột yến mạch giảm cân, cháo yến mạch ăn kiêng, giảm cân bằng yến mạch hiệu quả, ăn kiêng giảm cân bằng yến mạch, an kieng bang yen mach

Chế độ ăn kiêng bằng yến mạch

Bột yến mạch được làm từ yến mạch nguyên hạt cung cấp rất nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng. Đây là một bữa ăn sáng yêu thích của nhiều người đặc biệt trong mùa đông, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng của bột yến mạch có thể được gia tăng nhờ các loại trái cây hoặc phụ gia khác.

Với những thành phần dinh dưỡng và các đặc tính riêng của yến mạch, chúng ta không ngạc nhiên khi có một chế độ ăn uống được kết hợp với bột yến mạch. Những chế độ ăn bột yến mạch nào tốt và nó có cung cấp kết quả giảm cân thực sự? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về chế độ ăn kiêng bằng yến mạch dưới đây.

Chế độ ăn kiêng bằng bột yến mạch gồm 2 giai đoạn, đó là:

  • Giai đoạn 1: Ăn bột yến mạch cho ba bữa ăn mỗi ngày trong tuần đầu tiên. Trong thời gian này, bạn nên ăn chỉ toàn yến mạch và bột yến mạch nguyên hạt, không ăn yến mạch ăn liền. Bạn có thể bổ sung một số trái cây với bột yến mạch và đồ ăn nhẹ.
  • Giai đoạn 2: Sau tuần đầu tiên của giai đoạn 1, bạn sẽ ăn bột yến mạch cho 1-2 bữa một ngày với một lựa chọn lành mạnh và ít chất béo cho bữa ăn khác. Ăn nhiều trái cây và rau quả được thêm vào ở giai đoạn này và bạn được phép ăn bột yến mạch ngay lập tức.

ăn kiêng bằng yến mạch, cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng, ăn kiêng bằng bột yến mạch, cách nấu yến mạch ăn kiêng, ăn kiêng bằng cháo yến mạch, nấu bột yến mạch giảm cân, cháo yến mạch ăn kiêng, giảm cân bằng yến mạch hiệu quả, ăn kiêng giảm cân bằng yến mạch, an kieng bang yen mach

Có nhiều tùy chọn khác cho bạn khi ăn kiêng giảm cân bằng yến mạch, tuy nhiên trong giai đoạn tuần đầu tiên ăn kiêng bằng yến mạch để giảm cân bằng yến mạch hiệu quả bạn cần tuyệt đối tuân thủ chế độ ăn uống trong tuần đầu tiên này.

Cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng

Khi ăn kiêng bằng cháo yến mạch, vào giai đoạn đầu tiên, lượng sử dụng cháo yến mạch ăn kiêng tối thiểu là ½ chén. Đối với bữa ăn sáng và ăn trưa thì cháo yến mạch là bữa ăn chính của bạn. Trong giai đoạn này, bạn có thể bổ sung thêm một số trái cây, hoặc sữa tách kem không béo để sử dụng kèm. Bạn sẽ có một bữa ăn nhẹ vào buổi sáng, thường là trái cây tươi và một bữa ăn nhẹ vào buổi chiều thường là các loại rau sống hoặc các loại hạt. Đối với bữa ăn tối, bạn có thể sử dụng một ức gà, thịt nạc, những thực phẩm có hàm lượng calo ít.

Về cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng trong giai đoạn đầu tiên, các bạn cần lưu ý nên sử dụng yến mạch nguyên hạt hoặc yến mạch cắt thép, nấu trong nồi nấu chậm và không thêm bất kỳ phụ gia nào để bảo toàn các chất dinh dưỡng có trong yến mạch và để việc giảm cân đạt hiệu quả. Khi nấu bột yến mạch giảm cân, bạn cần khuấy đều nhẹ nhàng, để tránh vón cục và cho hàm lượng nước vừa đủ theo nhu cầu của bạn. Thời gian nấu cháo yến mạch ăn kiêng tối thiểu 30 phút đối với yến mạch cắt thép và lâu hơn đối với yến mạch nguyên hạt.

ăn kiêng bằng yến mạch, cách nấu cháo yến mạch ăn kiêng, ăn kiêng bằng bột yến mạch, cách nấu yến mạch ăn kiêng, ăn kiêng bằng cháo yến mạch, nấu bột yến mạch giảm cân, cháo yến mạch ăn kiêng, giảm cân bằng yến mạch hiệu quả, ăn kiêng giảm cân bằng yến mạch, an kieng bang yen mach

Mọi thắc mắc về cách nấu yến mạch ăn kiêng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá
Ngày
Sản phẩm
Yến mạch Quaker
Sao
51star1star1star1star1star
0 Comment

Bài viết liên quan