Menu

cách làm cháo yến mạch giảm cân, công thức nấu cháo yến mạch giảm cân, cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt để giảm cân, cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt giảm cân, cách nấu yến mạch giảm cân dễ ăn, cách nấu yến mạch nguyên hạt giảm cân, cach nau chao yen mach nguyen hat de giam can

Lợi ích của cháo yến mạch nguyên hạt

Hàm lượng chất xơ cao trong cháo yến mạch nguyên hạt có thể cải thiện tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu và giúp ngăn ngừa bệnh tim. Cháo yến mạch nguyên hat trong đó chứa cả chất xơ hòa tan và không hòa tan, chất xơ không hòa tan thúc đẩy sự chuyển động của chất thải qua đường tiêu hóa của bạn và cải thiện táo bón, trong khi chất xơ hòa tan giúp nồng độ glucose thấp và mật độ thấp cholesterol lipoprotein máu. Một chế độ ăn giàu chất xơ cũng có thể làm giảm nguy cơ của bệnh trĩ và giảm huyết áp. Mayo Clinic khuyến cáo ăn 5-10 g chất xơ hòa tan mỗi ngày. Một tách 1/2 cháo yến mạch nguyên hạt chứa 3 g chất xơ trong chế độ ăn uống.

Không chỉ là thực phẩm nhiều chất xơ hơn các loại ngũ cốc khác, cháo yến mạch nguyên hạt giúp bạn giảm cân. Không giống như các loại cháo ngũ cốc khác, cháo yến mạch nguyên hạt  là thực phẩm giàu chất xơ nói chung là ít calo nhưng cao về khối lượng. Điều này giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và có thể giúp giảm lượng thức ăn bạn tiêu thụ trong suốt cả ngày. Ăn cháo như một thực phẩm ăn sáng giúp cải thiện trao đổi chất và cải thiện mức độ năng lượng. Ăn một bát cháo với 1 ly sữa tách kem và 1/2 chén quả mâm xôi cho một bữa ăn sáng cân bằng.

cách làm cháo yến mạch giảm cân, công thức nấu cháo yến mạch giảm cân, cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt để giảm cân, cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt giảm cân, cách nấu yến mạch giảm cân dễ ăn, cách nấu yến mạch nguyên hạt giảm cân, cach nau chao yen mach nguyen hat de giam can

Ngoài những lợi ích kể trên thì cháo yến mạch nguyên hạt còn cung cấp nhiều lợi ích khác như kiểm soát đường huyết, tốt cho tim mạch, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trọng cho cơ thể. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập chủ yếu đến tác dụng của cháo yến mạch nguyên hạt trong việc giảm cân, vậy cách làm cháo yến mạch giảm cân như thế nào, công thức nấu cháo yến mạch thơm ngon, hấp dẫn, cách nấu yến mạch giảm cân dễ ăn hãy tham khảo hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

Cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt để giảm cân

Nguyên tắc cơ bản của cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt để giảm cân đó là bạn không được bổ sung thêm bất kỳ gia vị nào vào trong cháo thì việc giảm cân của bạn là hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên với cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt giảm cân này sẽ hơi khó ăn và bạn sẽ khó lòng duy trì được việc ăn cháo yến mạch giảm cân hàng ngày. Vì vậy, bạn có thể biến tấu một chút cách nấu yến mạch nguyên hạt giảm cân bằng cách sử dụng sữa không đường, sữa ít béo thay vì nước, hoặc bổ sung thêm các loại hoa quả như chuối, việt quất, nho, hạnh nhân vào trong bát cháo của mình để gia tăng hương vị mà không gia tăng thêm calo cho cơ thể.

cách làm cháo yến mạch giảm cân, công thức nấu cháo yến mạch giảm cân, cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt để giảm cân, cách nấu cháo yến mạch nguyên hạt giảm cân, cách nấu yến mạch giảm cân dễ ăn, cách nấu yến mạch nguyên hạt giảm cân, cach nau chao yen mach nguyen hat de giam can

Chú ý, nên sử dụng nồi nấu chậm để nấu cháo yến mạch nguyên hạt để các chất dinh dưỡng có trong yến mạch được bảo toàn một cách tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm một số công thức chế biến yến mạch nguyên hạt tại website của chúng tôi.

Đánh giá
Ngày
Sản phẩm
Yến mạch Quaker
Sao
51star1star1star1star1star
0 Comment

Bài viết liên quan