Menu

Bạn đang thừa cân, bạn đang tăng cân, bạn muốn giảm cân, hãy yên tâm giảm cân với yến mạch an toàn mà lại hiệu quả.

Giảm cân với yến mạch bằng cách nào

Chỉ cần có thực đơn, chế độ ăn uống hợp lý là sau 1 tuần bạn có thể thành công giảm cân với yến mạch. Đây là 1 thực đơn bạn có thể tham khảo để giảm cân trong một tuần:

  • Khoảng 100 gam đến 150 gam yến mạch và 400ml nước sôi (khoảng 2 nắm tay yến mạch và 4 bát nước sôi)
  • Tuyệt đối không cho dầu, mỡ hay bơ vì sẽ làm giảm hiệu quả giảm cân.
  • Đun sôi cháo yến mạch từ 5 tới 7 phút, rồi để nguội. Khi cháo đã nở ra thì chia làm 3 phần để ăn trong ngày.

Vào bữa sáng: khi thức dậy nên có chế độ tập thể dục hợp lý. Sau đó uống nửa lít nước sôi để nguội. 30 phút sau thì ăn sáng bằng một bát yến mạch và 1 quả trứng gà luộc.

Bữa sáng giảm cân với yến mạch
Bữa sáng giảm cân với yến mạch

Vào bữa trưa: thông thường, có thể ăn 1 bát cháo yến mạch và 2 quả trứng gà luộc. Tuy nhiên, tùy lượng công việc mà bạn phải làm, tùy lượng năng lượng mà bạn phải tiêu hao mà có thể điều chỉnh số trứng gà cho phù hợp, không nên ăn ít quá sẽ gây mệt mỏi, không thể làm việc. Hơn nữa, đói sẽ thèm ăn và dẫn đến ăn vặt, như vậy không thể giảm cân thành công.

Vào bữa tối. có thể dùng 1 bát cháo yến mạch, sau đó khoảng nửa tiếng đến một tiếng uống thêm nước sôi để nguội

Các bữa phụ có thể bổ sung thêm trái cây.

Xem thêm: Yến Mạch Quaker

Xem thêm: Mách bạn cách nấu cháo yến mạch dạng hạt cực ngon

Một số điều cần lưu ý khi giảm cân bằng yến mạch

 

  • Khi nấu cháo không để bị trào ra ngoài, vì vậy phải để lửa nhỏ sau khi sôi, nên canh cẩn thận. Yến mạch hơi khó ăn nên có thể hâm nóng lại để ăn dễ hơn.
  • Khi bị đói uống nước hoặc ăn trái cây thêm.
  • Chỉ ăn cháo yến mạch với rau, quả, không thêm gì khác trong thời gian ăn kiêng.
  • Có thể nấu cháo yến mạch với bí đỏ. Cho một nửa bí đỏ đun nhừ sau đó cho yến mạch vào nấu đến khi chín. Tốt nhất là không nên cho thêm gia vị.
  • Những hoa quả nên ăn khi giảm cân với yến mạch: cà chua, táo, dưa chuột, bí đao, dâu tây, bưởi, kiwi, dưa hấu, củ cải trắng, hành, giá đỗ, bí đỏ, cà rốt.
  • Những hoa quả không nên ăn khi giảm cân với yến mạch: dứa, nho, xoài, chuối, bơ, lạc, khoai tây, khoai lang.

Nên ăn nhiều rau quả
Nên ăn nhiều rau quả

Đặc biệt là phải tập thể dục đều đặn hàng ngày và uống đủ 2 lít nước.

Bạn có thể tới Lemart, một địa chỉ tin cậy để mua yến mạch cũng như tim hiểu việc giảm cân với yến mạch.

0 Comment

Bài viết liên quan